บทความของเรา

Learning English language concept.
วุ้นแปลภาษาทำเว็บไซต์: 36 คำศัพท์ทำเว็บไซต์ยอดฮิตสำหรับเจ้าของแบรนด์ผู้งานรัดตัว

เจ้าของธุรกิจที่ไม่ได้จบ IT ล้วนมึนหัวเมื่อต้องจ้างคนทำเว็บไซต์ เพราะเวลาสื่อสารมีแต่ศัพท์สร้างเว็บไซต์สุดงง วันนี้เรามาพร้อม 36 คำทำเว็บเข้าใจง่ายมาเล่าให้ฟัง

SEO or search engine optimization
SEO สำหรับมือใหม่: การตลาดที่เปลี่ยนผู้สนใจเป็นลูกค้าแสนง่าย

SEO เป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายคน เรามาพูดคุยเรื่องการทำ SEO สำหรับมือใหม่กันแบบสบาย ๆ ให้คุณเข้าใจง่ายกับการตลาดที่ยิ่งทำเยอะมีแต่จะโตขึ้นในระยะยาว แถมประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าและแบรนดิ้งแข็งแรงกว่า ซึ่งแตกต่างจากช่องทางอื่่นโดยสิ้นเชิง

Woman getting a laser skin treatment
เจาะลึก SEO สำหรับคลินิกความงาม: รายงานตลาดปี 2024

ธุรกิจคลินิกเสริมความงามเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงมาตลอด แล้วทางฝั่งของลูกค้า เทรนด์การค้นหากำลังโตอยู่หรือไม่ เรามาดูในแง่ของการเสิร์ชและ SEO กันบ้างดีกว่า

WordPress vs Webflow: เลือกยังไงให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ

WordPress และ Webflow หนึ่งในการตัดสินใจที่น่าหนักใจที่สุดในการสร้างเว็บไซต์บริษัท มาดูข้อแตกต่างแบบเจาะลึกกว่า 13 ด้านเพื่อดูว่าเหมาะกับธุรกิจไซส์ของคุณหรือไม่

อัปเดตด่วน WordPress 6.5.2 อุดช่องโหว่ความปลอดภัย

WordPress เพิ่งปล่อยเวอร์ชัน 6.5.2 ออกมาเป็น Maintenance และ Security Release เพื่อแก้ไข Bug และอุดช่องโหว่ที่ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ของคุณ

ฟีเจอร์ใหม่กับ WordPress Core 6.5

เมื่อต้นเมษายน 2024 ที่ผ่านมา WordPress ได้ปล่อยเวอร์ชั่นเมเจอร์ใหม่ 6.5 เราจะมาพูดถึงการอัพเดต WordPress เวอร์ชั่นล่าสุด 6.5 Regina นี้ว่ามีฟีเจอร์อะไรบ้างครับ

Fitness Gym interior
SEO ฟิตเนสยิม: รายงานการตลาดธุรกิจยิม 2024

ธุรกิจยิมฟิตเนสที่เปิดกันแน่น คุณอาจคิดว่าการตลาดออนไลน์เป็นเรื่องยาก แต่เจ้าของยิมอาจต้องประหลาดใจเมื่อเห็นการเติบโตของการทำเว็บไซต์จากการทำ SEO บน Google

ช่องโหว่ Rankmath SEO เวอร์ชั่น 1.0.214

หากคุณทำ SEO และใช้ปลั๊กอิน Rankmath บนเว็บไซต์ WordPress ของคุณอยู่ละก็อาจต้องรีบเข้าไปอัพเดทด่วนเพราะทาง Wordfence ได้ออกมาประกาศพบช่องโหว่ XSS ที่ห้ามมองข้าม

Sign1 มัลแวร์: ภัยคุกคามใหม่ที่เว็บไซต์ WordPress ต้องระวัง!

Sign1 มัลแวร์คือภัยคุกคามใหม่ที่มาพร้อมกับเทคนิคการซ่อนตัวขั้นเทพ มาเรียนรู้วิธีรับมือกับมัลแวร์ Sign1 บนเว็บไซต์ WordPress ของคุณด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ กัน

สร้างเว็บไซต์สุดสวยด้วยการดีไซน์ Padding และ Margin

สร้างดีไซน์เว็บของคุณให้สวยด้วยการกำหนดระยะห่างและสร้างพื้นที่ว่างเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของผู้เข้าชม เคล็ดลับการออกแบบเว็บไซต์ระดับเวิล์ดคลาส

ช่องโหว่ Essential Addons for Elementor 5.9.11

หากคุณทำเว็บด้วย Elementor บนเว็บไซต์ WordPress ของคุณ อัพเดทด่วนเพราะมีการเปิดเผยช่องโหว่ถึงสองอย่างด้วยกันใน Essential Addons for Elementor 5.9.11

พื้นที่ว่างกับการออกแบบเว็บไซต์: ทีเด็ดดีไซน์เว็บของคุณ

พื้นที่ว่างหรือ White space สำคัญในการสร้างเว็บไซต์ที่ดูดีมีสไตล์ ใช้งานง่าย และประทับใจลูกค้าไม่รู้ลืม หากใช้งานอย่างถูกต้อง คุณจะทำเว็บได้โดยไม่ง้อดีไซเนอร์ระดับโลกเลย เรามาคุยกันเรื่องพื้นที่ว่างกับการทำเว็บกันดีกว่า