บทความของเรา

มองเว็บไซต์คืออสังหาฯ: Rebranding ไม่ให้ SEO พัง

July 17, 2024

กรณีศึกษาการรีแบรนด์ B2B ของ Guild ที่ใช้วิธีจัดการเว็บไซต์อย่างชาญฉลาด และเทคนิคการรักษา SEO ในช่วงเปลี่ยนผ่าน บทเรียนสำคัญของเว็บไซต์ในฐานะ Digital Real Asset ของแบรนด์

Cloudflare เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่! บล็อก AI ขโมยคอนเทนต์ SEO เว็บในคลิกเดียว

July 12, 2024

เมื่อคุณลงทุนทำเว็บไซต์และสร้างคอนเทนต์ SEO มันคงไม่แฟร์ถ้าจะมีคนเอาข้อมูลเหล่านั้นไปเทรน AI โดยไม่ขออนุญาต วันนี้มารู้จักฟีเจอร์ใหม่ของ Cloudflare แสนง่ายกัน

Selective focus of magnifying glass on a paper sheet of binary code.

ความลับ SEO ในอัลกอริทึม Google จากเอกสารหลุด!

June 30, 2024

เปิดเผยความลับเอกสารหลุดของ Google ที่ส่งผลต่อการทำ SEO! มาวิเคราะห์เทคนิคในการสร้างแบรนด์และพัฒนาเว็บไซต์บริษัทให้ติดอันดับจากอัลกอริทึ่ม SEO จริงกัน

จัดการด่วน ช่องโหว่ระดับรุนแรงใน Fluent Form ≤5.1.16

May 23, 2024

แบรนด์ที่มีเว็บไซต์ WordPress และติดตั้งปลั๊กอินแบบฟอร์ม Fluent Form ต้องทราบถึงการค้นพบช่องโหว่ในเวอร์ชัน 5.1.16 และต่ำกว่า มารู้ผลกระทบและรีบอัปเดตโดยด่วน

Businessman standing with security data screen behind

รายงานความปลอดภัยบน WordPress ในปี 2024 โดย Patchstack

May 22, 2024

เล่ารายงาน State of Security of WordPress in 2024 จาก Patchstack ความปลอดภัยเว็บไซต์ที่คุณต้องรู้, WordPress อันตรายจริงไหม และเว็บไซต์บริษัทคุณต้องทำอะไรต่อบ้าง

Wpeeper Malware: ความปลอดภัยเว็บไม่ใช่เรื่องไกลตัว

May 8, 2024

มารู้จักมัลแวร์ Wpeeper ที่แฝงมากับแอป เป้าหมายคือผู้ใช้งานมือถือ Android โดยอาศัยเว็บไซต์ติดมัลแวร์เป็นทางผ่าน มาเรียนรู้เพื่อป้องกันเว็บไซต์ของคุณกัน

ปุ่ม CTA: ตัวตัดสินว่าคุณจะได้เงินจากลูกค้าหรือไม่

May 6, 2024

เคล็ดลับออกแบบปุ่ม Call-to-Action (CTA) เพื่อเพิ่มอัตราการคลิกและยอดขายบนเว็บไซต์อย่างรวดเร็วด้วยหลักจิตวิทยาผู้บริโภคและเทคนิคลับที่ใช้ได้ผลจริง

woman is showing credit card and using laptop for online shopping to purchasing product on website

มองปัญหาการปิดลูกค้าบนเว็บไซต์และวิธีเร่งปิดการขาย

May 1, 2024

ยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ไม่ได้การันตีว่าคุณจะได้ยอดขายเยอะตามไปด้วย ปัญหาการปิดการขายบนเว็บไซต์นี้เกิดจากอะไร และมาดูกันว่าทำยังไงให้ปิดการขายบนเว็บไซต์ได้มากขึ้น

Woman getting a laser skin treatment

เจาะลึก SEO สำหรับคลินิกความงาม: รายงานตลาดปี 2024

April 18, 2024

ธุรกิจคลินิกเสริมความงามเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงมาตลอด แล้วทางฝั่งของลูกค้า เทรนด์การค้นหากำลังโตอยู่หรือไม่ เรามาดูในแง่ของการเสิร์ชและ SEO กันบ้างดีกว่า

WordPress vs Webflow: เลือกยังไงให้เหมาะกับเว็บธุรกิจของคุณ

April 15, 2024

WordPress และ Webflow หนึ่งในการตัดสินใจที่น่าหนักใจที่สุดในการสร้างเว็บไซต์บริษัท มาดูข้อแตกต่างแบบเจาะลึกกว่า 13 ด้านเพื่อดูว่าเหมาะกับธุรกิจไซส์ของคุณหรือไม่

อัปเดตด่วน WordPress 6.5.2 อุดช่องโหว่ความปลอดภัย

April 10, 2024

WordPress เพิ่งปล่อยเวอร์ชัน 6.5.2 ออกมาเป็น Maintenance และ Security Release เพื่อแก้ไข Bug และอุดช่องโหว่ที่ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ของคุณ

Learning English language concept.

วุ้นแปลภาษาทำเว็บไซต์: 36 คำศัพท์ทำเว็บไซต์ยอดฮิตสำหรับเจ้าของแบรนด์ผู้งานรัดตัว

April 10, 2024

เจ้าของธุรกิจที่ไม่ได้จบ IT ล้วนมึนหัวเมื่อต้องจ้างคนทำเว็บไซต์ เพราะเวลาสื่อสารมีแต่ศัพท์สร้างเว็บไซต์สุดงง วันนี้เรามาพร้อม 36 คำทำเว็บเข้าใจง่ายมาเล่าให้ฟัง